แสงเทียนบีชรีสอร์ท

0

เที่ยวชิมอาหารและบรรยากาศของเสียงเทียนบีชรีสอร์ท ที่เกาะสวรรค์ “เสม็ด” ทริปนี้ ดูเอเซีย.คอม พาเที่ยวทะเล จากที่เราได้เก็บข้อมูลที่เกาะช้างกันมาให้ได้ชม คราวนี้เรามาดำน้ำที่เกาะเสม็ด ที่ใครชอบมาเที่ยว แต่สำหรับเราแล้วเสม็ดก็คือเกาะในฝันที่ใครก็อยากมา อยากมาพักผ่อนบ้าง มาฮันนูมูนบ้าง แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน

เกาะเสม็ด เป็นกำที่เงียบสงบ แต่การเดินทางก็ใช่จะง่าย นั่นหมายความว่าการเดินทางไปไม่เหมือนเกาะช้าง เพราะว่าที่เกาะเสม็ดแห่ง นี้เป็นเกาะที่ไม่สามารถเอารถเข้าถึงเกาะได้ ใครที่จะไปต้องฝากรถไว้บนฝั่ง เนื่องจากว่าเป็นสถานที่ต้องห้ามให้มีการเดินรถ

เสม็ด หาดทรายขาว เงียบสงบ เป็นสถานที่ ที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติแสวงหาไม่น้อย ใครที่เคยไปก็คงพอจะรู้ แต่หากใครที่ยังไม่เคยไปก็ดูข้อมูลในเว้บไซน์เราไปก่อน เก็บข้อมูลก่อนการออกภาคสนามแน่นอน

ทริปนี้เราจึงเสนอที่ที่พักแบบเงียบสงบ อาหารอร่อย หาดส่วนตัว และที่พิเศษไปกว่านั้นที่ ดูเอเซีย.คอม แนะนำก็คืออาหารมื้อเย็น ที่สามารถนอนทอดกายอยู่ชายฝั่งที่เป็นหาดส่วนตัวได้สบายๆ ที่นี่ก็คือ “แสงเทียนบีชรีสอร์ท” แสงเทียนบีชรีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่ให้บริการมาหลายปีแล้วที่เกาะเสม็ด

จุดเด่นที่เราหยิบยกมาก็คือ ที่แสงเทียนบีชรีสอร์ทมีการบริการที่เป็นกันเองเอามากๆ เพราะพี่ธนกิจ เจ้าของรีสอร์ท มีความเป็นกันเองสูง หากใครมาที่แสงเทียนบีชรีสอร์ทแห่งนี้พี่ธนกิจก็อยากให้เป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง เนื่องจากว่าเกาะเสม็ดไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไหร่นัก และสามารเดินทางได้สะดวก เพราะทางแสงเทียนบีชรีสอร์ทมีเรือไว้บริการ ทั้งเรือใหญ่และเรือเร็ว(สปีทโบ๊ท) ใครชอบแบบไหนก็เลือกเอาจะเป็นเรือช้าหรือเรือเร็ว เพราะฉะนั้นแล้วการบริการลูกค้าก็คือสิ่งที่พี่ธนกิจและพี่แมว สองสามีภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิด

บรรยากาศของแสงเทียนบีชรีสอร์ทยามเย็นเป็นอย่างไรลองนึกภาพกันดู มีเสียงคลื่นซัดฝั่ง หาดทรายขาว น้ำทะเลสวยใส สี่โมงเย็นของทุกวันเด็กๆที่แสงเทียนบีชรีสอร์ท จะช่วยกันยกโต๊ะตัวยาวมาที่ชายหาด มีโต๊ะตัวเล็กๆวางอยู่บนโต๊ะ มีที่พนักพิง สามารถนอนทอดกายดูทะเลสีเขียวใสได้ มีตะเกียงที่จุดไปพร้อมรอรับพระอาทิตย์กำลังตกดิน

บรรยากาศที่แสงทีนบีชรีสอร์ทก็ไม่เบา ด้วยความที่มีหาดส่วนตัว สามารถลงเล่นน้ำ เดินเล่น ได้สบายๆ เพราะลูกค้าของที่แสงเทียนบีชรีสอร์ทที่เราเห็นๆจะลงไปว่ายน้ำเล่นให้เห็นกันทุกวัน เพราะว่าน้ำทะเลใสมาก ความเป็นส่วนตัวจึงมากพออย่างที่เราต้องการ

น้ำส้มคั้นที่แสงเทียนบีชรีสอร์ทอร่อยมาก เค้าคั้นมาจากส้มสด ไม่มีผสมน้ำตางหรืออะไรทั้งสิ้น พี่แมวเจ้าภรรยาของพี่ธนกิจเค้าต้องการคุณภาพของอาหารที่แสงเทียนบีชรีสอร์ทแห่งนี้ เพราะพี่แมวเองเป็นคนชอบทำอาหาร(จากการที่ดูเอเซีย.คอมได้สัมภาษมา) ด้วยความที่ชอบเกาะเสม็ดและชอบการทำอาหาร พี่แมวและพี่ธนกิจจึงเป็นคนดูแลทั้งหมดของรีสอร์ท ยอมลงทุนลงแรงมาบริหารงานเองทั้งหมด เพราะฉะนั้นแล้วแขกที่ไปพักที่แสงเทียนบีชรีสอร์ทแห่งนี้ ก็อุ่นได้ เพราะเจ้าของมาดูแลเองทั้งหมดครับ

การเดินทางมาที่เกาะเสม็ดแห่งนี้ก็ไม่ยากนักจากเมืองหลวงกรุงเทพ ขับมาที่ท่าเรือเพ ฝากรถได้ที่ท่าเรือเพ ราคาก็อยู่ประมาณวันละ 70 บาท ขึ้นเรือข้ามฟากไปยังเกาะเสม็ดราคาก็สอบถามได้ที่พี่ธนกิจได้เลยครับ ตามเบอร์ทีเราทั้งไว้ให้ มีทั้งเรือเล็กเรือใหญ่ จากท่าเรือเพเค้าก็จะไปส่งเราถึงแสงเทียนบีชรีอสอร์ทกันเลย

ทริปหน้าเราพาเที่ยวทะเลกันต่อ ต้อนรับหน้าร้อนปีหมูมาดูกันว่า จะเป็นที่ไหนอย่างไรติดตามกันต่อไป เที่ยวแบบหมูๆหรือแบบหินๆ….ดูเอเซีย

แสงเทียนบีชรีสอร์ท

ติดต่อคุณไพลิน 038-644255,081-2959567, 081-9969793

พิเศษ! เฉพาะสมาชิกดูเอเซีย.คอม รับส่วนลด 10% ของห้องพัก (เฉพาะวันอาทิตย์-พฤหัส)

http://www.sangthianbeachresort.com/

เชิญแสดงความคิดเห็น